DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Từ giờ bạn đã có thể ngắm Đại Nội lung linh về đêm rồi

Ngày 22/4, Đại nội Huế chính thức được Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế mở cửa đón du khách tham quan vào ban đêm. Đây là sản phẩm du lịch mới, hứa hẹn thu hút và tạo thêm điểm đến cho du khách khi đến với cố đô.

Đến thăm với Đại nội Huế vào ban đêm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một không gian lung linh, huyền ảo đầy sắc màu với sự hỗ trợ của hiệu ứng ánh sáng.

dai-noi-ve-dem

Du khách sẽ được thưởng thức nhiều chương trình hấp dẫn như tái hiện hoạt cảnh Hoàng thái hậu hồi cung tại Tử Cấm Thành; lễ đổi gác tại Ngọ Môn; trình tấu Tiểu nhạc, cấm vệ quân luyện võ tại điện Thái Hòa; múa cung đình và các trò chơi cung đình tại sân điện Cần Chánh.

dai-noi-ve-dem1

Đại nội sẽ được chiếu sáng nghệ thuật, tôn vinh thêm giá trị của di sản thế giới. Không gian Đêm Hoàng cung bắt đầu từ cửa Ngọ Môn đến sân điện Cần Chánh với điểm nhấn của Đại nội về đêm là khung cảnh hoàng cung hiện ra trong màu sắc lung linh và huyền bí với sự hỗ trợ của hiệu ứng ánh sáng.

dai-noi-ve-dem2

Tại Tuần lễ vàng du lịch (từ ngày 22-28/4), Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế miễn, giảm vé cho du khách khi tham quan một số di tích thuộc quần thể di tích cố đô Huế trong dịp này, như giảm 50% vé tham quan cho các đoàn sinh viên trong nước (đăng ký tại Trung tâm), miễn phí thuyết minh tại các điểm di tích cho các đoàn từ 20 khách trở lên; giảm 50% giá vé xem biểu diễn Nhã nhạc tại Nhà hát Duyệt Thị Đường; giảm 10% giá vé dịch vụ xe điện Hoàng Cung của Công ty Hoàng Thành và phục vụ nước uống miễn phí cho khách đi xe. 

Chương trình tham quan Đại nội Huế về đêm sẽ miễn phí vé cho người dân địa phương trong Tuần lễ vàng du lịch. Giá vé tham quan là 120.000 đồng với khách trong nước và 150.000 đồng với khách quốc tế.

Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, cho biết: "Chúng tôi hy vọng du khách có thêm những trải nghiệm mới trong không gian cung điện, thành quách cổ xưa của cố đô Huế".

Source: Zing

Tour Hội An Bà Nà Núi Thần Tài 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm , Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Danh mục tour