DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Trải nghiệm mùa hè xanh ở Sơn Tây

Sơn Tây - cửa ngõ phía Tây của Hà Nội, sở hữu nhiều dãy núi cao với những cánh rừng cùng với khí hậu mát mẻ quanh năm là điểm đến đầy hấp dẫn cho du khách muốn tránh nóng mùa hè.

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 42 km về phía Tây Bắc, từ Hà Nội, bạn có thể đi xe máy hoặc xe buýt theo hướng Đại lộ Thăng Long, vượt qua cầu ngã tư Hòa Lạc đi thẳng khoảng 7 km rẽ phải là tới địa phận thi xã Sơn Tây. Tại đây, bạn có thể lựa chọn một địa điểm phù hợp, nhiều cây xanh và cho phép cắm trại qua đêm để đảm bảo an toàn.
du-lich-da-nang
Rời xa những tiện nghi hiện đại của phố phường, ghé thăm núi rừng Sơn Tây, du khách sẽ dễ dàng quên đi cảm giác nóng bức ngột ngạt cũng như guồng quay hối hả của công việc hàng ngày và nhanh chóng hòa lòng mình cùng với thiên nhiên, tận hưởng sự nghỉ ngơi, tĩnh tại đến bất ngờ.
Sẽ là một kỷ niệm khó quên khi bạn qua đêm ở trong túp lều nhỏ xinh xắn cùng những người thân yêu giữa thiên nhiên tươi đẹp, ngắm nhìn bầu trời sao thật gần và nghe tiếng thú rừng gọi nhau trong đêm đen tĩnh mịch.

Nếu bạn không tự chuẩn bị được lều trại thì có thể sử dụng dịch vụ với giá thuê trong ngày là 300.000 đồng/ trại/ ngày, qua đêm là 600.000 đông/trại/ ngày đêm. Ở những khu cắm trại tập trung, nhiều gia đình chọn lựa thuê trại VIP cắm trên sàn gỗ, có nhà vệ sinh riêng và đệm, chăn, gối đầy đủ. Mỗi trại có 2 ngăn để đồ hoặc ngủ và khoang giữa có thể mở thoáng.

Núi rừng Sơn Tây còn là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích các hoạt động ngoài trời như trượt dốc tốc độ nhanh, leo núi, đua xe đạp đường rừng... Bạn có thể trổ tài quản trò khi tổ chức những chương trình vui chơi tập thể cho hội nhóm của mình trong không gian bao la và khoáng đạt của thiên nhiên.
du-lich-da-nang-xanh
Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp du thuyền đi tham quan hồ Đồng Mô, hồ Quan Sơn, Ao Vua, hoặc một số hồ khác trong khu vực. Ngoài ra, hãy chuẩn bị cần câu cho chuyến du lịch của mình để trổ tài câu cá và làm đa dạng thêm thực đơn món nướng cho buổi chiều quây quần của gia đình bạn.
Sơn Tây nổi tiếng với những món nướng rất đặc trưng như cá nướng, lợn quay, gà, bò... Sẽ thú vị và ấm cúng hơn nếu bạn mang theo đồ ăn, bếp nướng và tự tay nướng gà, cá, tôm  để được thoải mái ăn uống và trò chuyện cùng nhau. Tuy nhiên, nếu không mang theo, bạn có thể thuê bếp nướng cũng như mua đồ ăn ở một số khu dịch vụ.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp tham quan du lịch các địa điểm gần đó như Làng cổ Đường Lâm để tìm hiểu nét văn hóa của ngôi làng cổ Việt Nam hoặc khám phá bí mật của ngàn xanh, nơi ngự trị muôn đời của thánh Tản Viên và đền thờ Bác Hồ giữa rừng già linh thiêng.

Nguồn: http://dulich.vnexpress.net

Danh mục tour