DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Thoải mái 'tắm tiên' trong rừng ở Hàn Quốc

Khu rừng rộng 33 ha ở Hàn Quốc với những cây bách tán lớn 40 năm tuổi mỗi ngày đón khoảng 200 vị khách tới thư giãn theo phong cách "trở về với tự nhiên".

Mở cửa vào tháng 7/2011 tại huyện Jangheung, tỉnh Nam Jeolla (Hàn Quốc), đến nay khu rừng Vivi Ecotopia đã trở thành điểm đến thu hút nhất của tỉnh này. Mỗi ngày, khu rừng mở cửa đón khoảng 200 khách đến nghỉ ngơi. Họ sau khi mua vé, sẽ thay những bộ áo choàng tắm và mang đồ cá nhân vào rừng. Những chiếc áo choàng cùng quần đùi này đều phải mua, các dịch vụ còn lại thì miễn phí.

 Rừng chia làm hai khu vực riêng biệt cho nam và nữ. Dưới tán bách xanh, người ta cho xây dựng những khu lều yên tĩnh ở cách xa nhau. Có những khu lều dành cho hai người hoặc nhiều người. Ghế nghỉ được bố trí hòa hợp với thiên nhiên, các con đường mòn nhỏ được mở cho khách đi bộ xuống tắm suối hoặc đi dạo trong rừng.

Khu rừng bách được phủ xanh bởi những tán cây cao và vô số những loại cây dại mọc khắp nơi. Trong rừng, các vị khách hoàn toàn được sống trong không gian yên tĩnh, giữa hương thơm cây cỏ. Nhiều vị khách nước ngoài đã tìm đến rừng "tắm tiên" để được thư giãn và trải nghiệm cảm giác khỏa thân giữa thiên nhiên.

Khi đến đây, mọi người thường mang theo sách, máy nghe nhạc và đồ ăn picnic dành cho bữa trưa. Một ngày hoạt động trong rừng với việc đi bộ giữa rừng già, tắm suối, tụ tập vài người cùng ăn uống hay chỉ đơn giản là ngồi lại bên suối và đọc sách, mang đến không gian xanh thư giãn trọn vẹn.

Ban quản lý cho mở cửa khu rừng Viva Ecotopia với mong muốn giúp mọi người cân bằng lại cuộc sống, có khoảng thời gian riêng tư và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Khi mở cửa, khu rừng đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng với các hoạt động đã diễn ra tốt đẹp trong suốt hơn 2 năm qua, rừng "tắm tiên" này đã nổi tiếng khắp xa gần và thu hút rất nhiều du khách từ khắp Hàn Quốc.

Viva Ecotopia chỉ hoạt động vào ban ngày và đóng cửa khi trời tối để bảo đảm an toàn cho khách và chuẩn bị tốt cho buổi mở cửa hôm sau. Nơi đây đông khách nhất vào khoảng tháng 5 đến tháng 9, khi mùa hè đến và những ngày cuối tuần với các nhóm gia đình và bạn bè.

Nguồn: http://vnexpress.net

Danh mục tour