DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Tháng 8 này nên đi du lịch đâu

Tháng 8 chính là thời gian cuối cùng để bạn có thể tận hưởng một mùa hè trọn vẹn trong năm nay. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết chọn nơi nào thì hãy

Tháng 8 chính là thời gian cuối cùng để bạn có thể tận hưởng một mùa hè trọn vẹn trong năm nay. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết chọn nơi nào thì hãy để Đà Nẵng Xanh gợi ý cho bạn nhé.

1.Thanh Hóa

Đầu tháng 8, liên hoan Âm nhạc truyền thống các nước ASEAN 2015 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam với chủ đề “Kết nối các di sản thế giới” trên sân khấu Nhà hát Lam Sơn, Thanh Hóa. Trong buổi họp báo ngày 24/7, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) cho biết các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế sẽ trình diễn các tiết mục độc tấu, hòa tấu nhạc cụ, trình diễn các làn điệu, bài bản trong sân khấu ca kịch truyền thống và hát dân ca… Đến thời điểm này đã có 10 đoàn nghệ thuật đại diện cho 10 quốc gia ASEAN và đại diện đến từ Hàn Quốc đăng ký tham dự.

Ngoài ra, ngày 12/7 vừa qua Thanh Hóa vừa khánh thành dự án FLC Sầm Sơn bao gồm sân golf 18 lỗ, nhà câu lạc bộ golf rộng 8.000 m2, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Fusion gần 100 phòng. Nơi đây còn có khách sạn 5 sao và khu bungalow À La Carte gần 600 phòng, bể bơi nước mặn 5.100 m2, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ ngồi, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời cùng hơn 1.000 căn biệt thự có thể làm hài lòng mọi du khách.

2. Đà Nẵng

Trước khi diễn ra lễ hội ánh sáng vào 2/9, Đà Nẵng sẽ tổ chức Festival Ẩm thực Việt năm 2015 do Hội Nông dân thành phố Đà Nẵng và Trung tâm Hỗ trợ nông dân – Hội Nông dân Việt Nam phối hợp diễn ra tại công viên Biển Đông. Festival Ẩm thực Việt Nam năm 2015 là hoạt động nhằm tôn vinh, quảng bá những nét độc đáo, tinh hoa văn hóa ẩm thực đặc trưng vùng, miền Việt Nam và của Đà Nẵng với du khách trong nước cũng như quốc tế; mở rộng cơ hội quảng bá, giao lưu văn hóa ẩm thực giữa các vùng, miền; giới thiệu và tôn vinh các sản phẩm, hàng hóa phục vụ nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Đến Đà Nẵng tháng 8, bạn có thể tham gia trượt thác duy nhất ở Việt Nam tại khu du lịch Hòa Phú Thành với đường trượt gần 3km, mang đến cảm giác đầy mạo hiểm và sảng khoái. Bên cạnh đó, những hoạt động ngắm loài voọc quý hiếm ở bán đảo Sơn Trà hay khám phá cù lao Chàm cũng đang được nhiều du khách yêu thích và chọn lựa.

3. Nha Trang

Sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp và có lịch sử làm du lịch lâu đời, Nha Trang nổi tiếng với những trò chơi mạo hiểm trên biển như dù lượn, cưỡi phao chuối, lướt ván… cùng với những đặc sản ngon khó cưỡng. Đến với Nha Trang tháng 8 này, bạn sẽ được tham gia nhà phao trên biển lớn nhất Việt Nam với nhiều loại hình trò chơi mới lạ có diện tích đến 2.000 m2. Ngoài ra, bạn còn có thể nâng tầm độ mạo hiểm bằng mô tô lặn biển để trải nghiệm thêm những sản phẩm du lịch biển độc đáo mà không nơi nào có được.

4. Quảng Bình

Được tổ chức từ 5/8 đến 20/8/2015, lễ hội hang động Quảng Bình 2015 hứa hẹn sẽ là một sự kiện văn hóa – du lịch độc đáo, tôn vinh sự kỳ vĩ của di sản thiên nhiên Phong Nha – Kẻ Bàng. Đến Quảng Bình dịp này, bạn sẽ tham dự nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn, mang đậm bản sắc vùng đất đầy nắng và gió này. Điểm nhấn đặc biệt của lễ hội là “Tuần lễ khám phá hang động Quảng Bình” với các hoạt động: khai trương các tuyến điểm du lịch mới, tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá vé tham quan, chương trình Famtrip… Đặc biệt tại hang Tối, với chiều cao hơn 30 m, tuyến đường gồm hai đường leo được gắn các vật bám phục vụ cho các cuộc thi leo núi sẽ được khai trương. Dự kiến sau lễ hội, hoạt động leo núi sẽ được Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng tổ chức thường xuyên. Ngoài ra, tại khu vực hang Tối còn có hệ thống zipline hai dây cáp dài nhất Việt Nam 400m thỏa sức cho những ai đam mê mạo hiểm.

5. An Giang

Dù còn một tháng nữa mới đến mùa nước nổi ở miền Tây Nam Bộ, nhưng dân phượt đang rủ nhau về An Giang để ngắm cánh đồng Tà Pạ đang vào vụ mùa, xanh mơn mởn cả một vùng trời. An Giang là tỉnh đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long có 2 thành phố trực thuộc tỉnh là Long Xuyên và Châu Đốc. Thành phố Long Xuyên nằm bên bờ sông Hậu, có truyền thống văn hóa đặc trưng của một thành phố miền Tây với chợ nổi trên sông và nhiều di tích, danh lam thắng cảnh khác.

Còn Châu Đốc là thành phố biên giới, nổi tiếng với cụm di tích và thắng cảnh ở núi Sam. Đặc biệt, An Giang là tỉnh có rất nhiều điểm tham quan ở mà bạn không nên bỏ qua như rừng tràm Trà Sư, Búng Bình Thiên, Thất Sơn, chợ Tịnh Biên, núi Cô Tô…

Với những địa điểm du lịch nổi tiếng mà Đà Nẵng Xanh vừa gợi ý mong rằng bạn sẽ có một chuyến đi thú vị trong tháng 8 này nhé.

Danh mục tour