DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Tập huấn nghiệp vụ du lịch cho lái xe

Từ ngày 22 – 27/9, tại Công viên Hồ Tây, Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Hà Nội đã phối hợp với Sở VHTTDL Hà Nội mở khoá tập huấn nghiệp vụ du lịch cho đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên ô tô vận chuyển khách du lịch.

Tham dự khóa tập huấn có trên 60 lái xe, nhân viên phục vụ trên ô tô vận chuyển khách du lịch thuộc Công ty dịch vụ Minh Việt và một số đơn vị vận chuyển khách du lịch trên địa bàn Hà Nội.

Trong khóa học, các học viên sẽ được học các nội dung tổng quan về du lịch Việt Nam, trong đó chú trọng kiến thức lễ tân và văn hóa ứng xử, giao tiếp, phong tục tập quán của một số đối tượng khách du lịch và tiếng Anh thực hành cơ bản, kiến thức sơ cấp cứu y tế…

Ông Vũ Chính Đông- Phó Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Hà Nội cho biết, việc tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch dành cho lái xe du lịch trên đại bàn TP Hà Nội đã là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hiệp hội Du lịch Hà Nội nhằm triển khai, thực hiện Thông tư liên tịch giữa Bộ VHTTDL và Bộ Giao thông vận tải quy định về vận chuyển khách du lịch bằng ô tô và cấp Biển hiệu cho xe ô tô vận chuyển khách du lịch.

Theo thống kê, hiện nay trên địa bàn TP Hà Nội có trên 2000 lái xe và nhân viên phục vụ trên xe vận chuyển khách du lịch cần được đào tạo, bổ xung, cập nhật kiến thức liên quan đến việc vận chuyển, phục vụ khách du lịch.

Tính từ đầu năm 2014 đến nay, Hiệp hội Du lịch Hà Nội đã tập huấn cho trên 160 lái xe, nhân viên phục vụ thuộc các Công ty vận chuyển khách Du lịch, đông nhất là các lái xe thuộc Công ty Dịch vụ Minh Việt, Công ty CP Đồng Xuân.

Nguồn: http://dulichvn.org.vn

 

 

Danh mục tour