DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Tăng cường quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Nam Phi

Với chủ đề "Kỷ niệm 20 năm Tự do và Dân chủ tại Nam Phi", Lễ hội quảng bá 2014 đã được Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Nam Phi tổ chức tại thủ đô Pretoria.

Tham dự lễ hội năm nay, Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi đã mở gian hàng, tổ chức phân phát các tài liệu giới thiệu về đất nước, con người và tiềm năng của Việt Nam, quảng bá các sản phẩm mà Việt Nam có thế mạnh như gạo, cá tra, chè, cà phê, hàng thủ công mỹ nghệ.

Với nhiều tài liệu và các sản phẩm đa dạng giới thiệu tiềm năng kinh tế, đầu tư, thương mại và du lịch, gian hàng của Việt Nam đã thu hút gần 1.000 khách tham quan và tìm hiểu thông tin. Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam được bình chọn là một trong những gian hàng gây ấn tượng, thu hút nhiều khách tới tham quan tìm hiểu, đặc biệt do các hoạt động trình diễn áo dài, nón lá, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và món nem rất đặc trưng của Việt Nam.

Lễ hội quảng bá năm nay tại Nam Phi đã thu hút sự tham gia của trên 50 cơ quan đại diện ngoại giao, các tổ chức quốc tế. Nhiều nước ở châu Phi, châu Âu và châu Á đã cử các đoàn văn hóa từ trong nước sang tham dự Lễ hội.

Nguồn: http://dulichvn.org.vn

Danh mục tour