DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Quảng bá du lịch văn minh ở Đà Nẵng bằng ảnh

Bộ ảnh nhằm hướng dẫn người dân "thành phố đáng sống" những kỹ năng ứng xử để đưa thành phố thành điểm đến du lịch văn minh và hiếu khách.

Bắt đầu triển khai kể từ tháng 8/2015, đến nay bộ quy tắc ứng xử trong hoạt động du lịch ở Đà Nẵng đã được triển khai đồng bộ.

Các kết quả thu được của ngành du lịch Đà Nẵng sau khi phát hành bộ quy tắc ứng xử là rất khả quan.

Tổng lượng khách du lịch tới Đà Nẵng trong những tháng cuối năm 2015 đã tăng lên 23,4% so với cùng kỳ cuối năm 2014. 

Tổng thu nhập của ngành du lịch Đà Nẵng đã đạt 12.000 tỷ đồng trong năm 2015, tăng 29,8%.

Đây cũng chính là định hướng của thành phố Đà Nẵng, khi xác định ngành du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố.

Đề án phát triển du lịch Đà Nẵng giai đoạn 2016-2020 đã được UBND thành phố ban hành, tạo cơ sở cho việc khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch.

Bộ quy tắc ứng xử đã được tuyên truyền bằng rất nhiều hình thức, như văn bản phổ biến, tờ rơi, băng rôn, áp phích, tuyên truyền trên hệ thống loa phóng thanh, truyền thông địa phương, báo chí...

Ngoài ra bộ quy tắc ứng xử còn được chia sẻ trên mạng xã hội, để người dân có thêm cơ hội tiếp cận.

Thành phố còn dự định sẽ phát hành ấn phẩm về Bộ quy tắc, để tuyên truyền cho khách du lịch và các hướng dẫn viên du lịch.

Phản hồi từ các đơn vị lữ hành hoạt động tại Đà Nẵng là rất tốt. Đa số các công ty này đều cho rằng bộ quy tắc là phù hợp, đảm bảo việc quản lý và nâng cao chất lượng du lịch tại đây.

Bộ quy tắc du lịch hướng dẫn người dân về các quy tắc về trang phục, bảo vệ môi trường, văn minh thương mại, tôn trọng du khách, luôn mở nụ cười và nói "xin chào" hoặc "cảm ơn"...

Nguồn: Zing

Danh mục tour