DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Phòng tranh 3D Đà Nẵng những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt nhất

Với phòng trành vẽ 3D được tạo nên bởi thành viên thứ 6 của tập đoàn Art Paradise Global và thành viên nổi bật khác là Art Paradise Thái Lan (Pattaya, Bangkok, Chiang mai), Malaysia và Australia.

Nói đến Đà Nẵng vài năm trở lại đây là thành phố du lịch với nhiều nhà đầu tư tầm quốc tế đã và đang xây dựng những cơ sở hạ tầng kiến trúc du lịch đặc sắc và nổi tiếng ngoài những khu resort tuyệt vời các hàng quán thu hút và hấp dẫn cũng có những công trình mang tính chất nghệ thuật quy mô nhất Việt Nam cũng được xây dựng và tạo nên tại Đà Nẵng.
tour da nang
tour xem tranh 3d da nang
Điều này giúp cho ngành du lịch Đà Nẵng thêm phong phú và thêm phần hấp dẫn. Với phòng tranh nghệ thuật 3D là một thế giới nghệ thuật tranh 3D có khả năng tương tác cao, người xem không chỉ được chiêm ngưỡng các bức tranh 3D mà còn có thể trở thành nhân vật chính của những tác phẩm nghệ thuật đó.
tour xem tranh 3d da nang Với phòng trành vẽ 3D được tạo nên bởi thành viên thứ 6 của tập đoàn Art Paradise Global và thành viên nổi bật khác là Art Paradise Thái Lan (Pattaya, Bangkok, Chiang mai), Malaysia và Australia.

Art Paradis Da Nang có diện tích 4000m2 gồm 130 tác phẩm 3D sống động như thật, được vẽ nên từ những bàn tay điêu nghệ của 20 hoạ sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc.

Với khu vực theo 9 chủ đề chuyên biệt, các bạn có thể thoả sức sáng tạo để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo theo phong cách riêng của mình, cũng nhưng có những khoảng khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và người thương yêu.

 Vơi nhiều phong cách đặc sắc như
Ảo ảnh
Nghệ thuật cổ điển
Đại dương
Động vật hoang dã
Thế giới kỳ ảo
Khu vực trung tâm
Thế giới
Ai cập cổ đại
Thoả sức tưởng tượng

Tour Bà Nà

Danh mục tour