DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng

Những trải nghiệm mới tại Đà Nẵng bạn cần phải thử

Du lịch Đà Nẵng không chỉ cuốn hút du khách bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng được đăng tải trên các trang báo như: Bà Nà, tứ đại mỹ nhân, bảo tàng Chăm, bán đảo Sơn Trà,… mà còn nhiều trải nghiệm thú vị khác.

Đặc biệt là những trải nghiệm mới tại thành phố này: chèo kayat trên sông Hàn, Tour xe jeep, săn mây trên đỉnh Sơn Trà, hay lặn ngắm san hô ở đảo Ngọc. Tất cả những hoạt động đó sẽ làm chuyến du lịch của bạn thêm nhiều điều thú vị và không còn nhắm chán nữa.

Mộc Miên Garden coffee

Sau một thời gian đóng cửa để xây dựng địa điểm mới, Mộc Miên lại đón khách ở vị trí đẹp hơn với diện tích lên đến 500m². Chủ nhân của quán là một phụ nữ dịu dàng và phu quân là kiến trúc sư nên không ngạc nhiên khi họ chọn phong cách cà-phê vườn với nhiều cây xanh mát mắt và hồ cá koi lớn. Nhiều không gian được thiết kế theo phong cách khác nhau bố trí quanh hồ cá này để dù ngồi nơi đâu bạn cũng cảm nhận được sự thoáng đãng, rộng rãi và cảm nhận được thiên nhiên chan hòa.

Mộc Miên thu hút khách ngay từ bên ngoài với những cánh cửa vòm trên nền tường thô mộc từ những tảng đá nhỏ xếp chồng lên nhau. Bước vào bên trong bạn sẽ tưởng chừng như mình lạc vào một nơi giữa Đà Lạt hay cao nguyên nào đó. Với thiết kế tầng bậc, đan xen giữa nhiều chất liệu như ván gỗ, thân cây, đá thô và bê tông khiến không gian của quán dường như rộng hơn. Các không gian mở ra tầm nhìn thông thoáng không hề gò bó.

Tour xe jeep cắm trại đêm, săn mây trên đỉnh Sơn Trà

Các tour khám phá bán đảo Sơn Trà không còn xa lạ nhưng cắm trại đêm trên đỉnh núi cao 693m này và trải nghiệm cảm giác phiêu diêu trên cả mây trời là điều mà thậm chí rất ít người bản địa có cơ hội trải qua. Khoảng 16h giờ, xe jeep sẽ bắt đầu men theo con đường uốn lượn ôm sườn núi đưa bạn lên núi. Đừng quên dừng xe ở đài vọng cảnh để ngắm thành phố bên sông Hàn trong ánh chiều tà. Cuộc hành trình dừng chân cắm trại ở đỉnh Bàn Cờ, nơi đốt lửa trại, dựng lều và thưởng thức bữa tiệc nướng trên núi.

Galina mud & spa

Nằm trên tầng bốn của khách sạn Galina, đây là nơi sở hữu dịch vụ tắm bùn duy nhất ở Đà Nẵng với không gian rộng 1 hecta được thiết kế như một hang động huyền bí. Hệ thống tắm bùn gồm 23 hồ tắm bùn ngoài trời và 12 hồ trong nhà với bùn khoáng vô cơ khai thác từ mỏ bùn khoáng tự nhiên Ninh Hòa ở Nha Trang. Ngoài ra, Galina còn có một khu spa ngoài trời và trong nhà với nhiều dịch vụ thư giãn cao cấp.

Chèo Kayak cùng câu lạc bộ Kayat Đà Nẵng

Chèo kayak trên sông Hàn khi mặt trời bắt đầu thả những sợi nắng vàng lấp lánh cuối cùng trong ngày là trải nghiệm khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Về chiều, không khí cũng mát dịu, trong lành và hơi nước bốc lên se lạnh khiến cuộc dạo chơi trên mặt sông lấp loáng ánh chiều tà rồi chuyển dần sang ánh đèn rực rỡ của đêm sẽ đem lại cảm giác bình yên. Nếu thể lực tốt và đã có ít kinh nghiệm chèo kayak, bạn cũng có thể đăng ký tour một ngày (từ 7 giờ đến 16 giờ), xuôi theo sông Hàn đến sông Cổ Cò yên bình và dừng cắm trại tại bãi Lỡ, gần chùa Hương Sơn (quận Ngũ Hành Sơn) cùng Câu lạc bộ Kayak Đà Nẵng.

The Top Bar

Đây chính là địa điểm có view lý tưởng nhất để thưởng thức cảnh đẹp của biển và thành phố lúc bình minh, hoàng hôn hay về đêm. Tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn 4 sao A la Carte, The Top bar bố trí mọi không gian đều mở ra thông thoáng để khách có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển, sông núi bao quanh dù ngồi ở bất kỳ khu vực nào đi nữa. Tất cả tường và lan can đều bằng kính cường lực để không cản trở tầm nhìn. Thậm chí từ toilet, bạn vẫn có thể nhìn ra ngoài thành phố từ cửa kính.

Lặn ngắm san hô ở Hòn Chảo

Sau khoảng 20 phút ngồi trên tàu cao tốc, đi qua cảng Tiên Sa, bãi Tiên Sa, Mâm Lỡ, bãi Đá Đen, bãi Cát Vàng… bạn sẽ đến với hòn đảo rộng chừng 1,6km², có hình dáng như một chiếc chảo úp ngược xuống mặt biển. Phần nối dài của dãy Trường Sơn vươn ra biển này từng có tên đảo Huyền Trân, để tưởng nhớ công chúa nhà Trần đã đem về cho Đại Việt hai châu Thuận, Hóa sau cuộc hôn phối với vua Chiêm Thành. Khi vua Quang Trung ngự thuyền ngang qua nơi đây, cảm kích cảnh đẹp nên đặt tên là đảo Ngọc. Đây là một trong 15 khu bảo tồn biển của Việt Nam và hiện đang bảo tồn loài sơn dương quý hiếm.

Dưới mặt nước trong thấy đáy của hòn Chảo là hàng trăm loài san hô với đủ màu sắc chen nhau mọc. Khu vực lặn ngắm san hô của hòn Chảo khá nông, chỗ sâu cũng chưa đến 5m nên kể cả với những người ít ra biển cũng rất dễ lặn khám phá. Ngoài san hô, sò ốc và cá mú, hòn Chảo còn mang đến cho du khách một đặc sản khác là cầu gai.

Danh mục tour