DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Những món đồ du lịch đang bị du khách lãng quên

Smart Phone ra đời làm cho những vật dụng dường như rất cần thiết và hữu ích cho chuyến du lịch lúc trước như: bưu thiếp, bản đồ giấy, máy ảnh

Smart Phone ra đời làm cho những vật dụng dường như rất cần thiết và hữu ích cho chuyến du lịch lúc trước như: bưu thiếp, bản đồ giấy, máy ảnh … đang bị các du khách cho vào lãng quên.

Bưu thiếp

Bưu thiếp xinh nhỏ từng được nhiều người lùng sục và háo hức mua trên đường đi du lịch. Tiếp đến là họ nắn nót để ghi lại cảm nhận cùng lời yêu thương để tặng cho người thân.

Hiện nay thì không có nhiều người dùng bưu thiếp để gửi về nhà thay vào đó là họ gửi luôn tin nhắn hoặc gọi điện cho người thân, bạn bè.

Séc du lịch

Đây là séc quốc tế được in sẵn các mệnh giá, được chất nhận tại các quốc gia. Ở các nước phát triển thì séc du lịch giống như tiền mặt. Và séc có thể đổi thành tiền mặt.

Ưu điểm là nhỏ gọn, an toàn và dễ bảo quản nhưng hiện nay với sự phát triển của cây ATM, thẻ tín dụng thì sec du lịch trở nên ít dùng và lỗi mốt.

Cẩm nang đi du lịch

Cuốn cảm năng được làm bằng giấy dần bị các du khách rất thờ ơ. Hầu hết mọi người dùng thiết bị định vị toàn cầu ở trên các thiết bị di động để có thể tìm đường.

Đồng hồ báo thức

Báo thức trên điện thoại đã làm cho đồng hồ báo thức bị lãng quên như các thức khác khi đi du lịch.

Máy ảnh

Nhu cầu chụp ảnh là rất càn thiết khi tới điểm nào tham quan. Nhưng, ngoại trừ các thợ ảnh thì du khách khi đi chơi thì ít mang máy ảnh do cồng kềnh. Vì thế, họ dùng điện thoải để chụp ảnh và có thể đăng lên mạng xã hội luôn.

Bản đồ giấy

Đây là phương tiện dò đường của các du khách. Tuy nhiên, hầu hết hiện nay thì họ dùng định vi toàn cầu để có thể tìm đường. Hình thức này đánh giá rất gọn gàng và tiện lợi.

Danh mục tour