DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Những kiểu du lịch độc và lạ chỉ có tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi với núi non hung vĩ, biển cả xanh mát bao la cùng các làng nghề truyền thống văn hóa lâu đời, nhiều công trình hiện đại tầm cỡ thế giới. Và đặc biệt đến với Đà Nẵng bạn sẽ cảm nhận được những con người thân thiện, tâm lòng ấm áp từ sự bình dị gần gũi của con người miền Trung.

Ta về Đà nẵng một lần thôi

Gió lộng buồm căng nước lẫn trời

Non Nước oai hùng soi biển biếc

Sông Hàn dải lụa nối bờ vui

Du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển với nhiều loại hình du lịch mà bạn có thể lựa chọn, từ bình thường đến các kiểu độc và lạ mà bạn có thể khám phá thành phố xinh đẹp này. Hãy cùng Đà Nẵng Xanh tìm hiểu về các loại hình du lịch đó nhé.

Chỉ một ngày tận hưởng du lịch Đà Nẵng

Nếu thời gian hạn chế không cho phép, bạn vẫn có thể du lịch Đà Nẵng trong một ngày duy nhất để mơ màng cùng vùng đất biển. Từ cơn gió mát lạnh mang hơi sương sớm mai ven sông Hàn để tư lự một khoảng bình yên chỉ có ta giữa bầu trời tự do đến bảo tàng đậm chất văn hóa Chăm cổ kính mang nhiều hoài niệm cùng dấu ấn thời gian. Hơi sương mát lành từ sông Hàn lúc tinh mơ Rực rỡ khi đêm về Từ góc phố tĩnh lặng trong đêm đến các cây cầu trứ danh lấp lánh ánh đèn, thể hiện sức sống tươi trẻ của thành phố phồn hoa như cầu sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý, và cả cây cầu Rồng có biểu tượng cá chép hóa rồng phun nước đẹp mắt. Rồi từ từ tản bộ qua những con phố tản bộ Trần Phú, Lê Duẩn, Nguyễn Chí Thanh nên thơ đến nhịp sống nhộn nhịp trong các khu chợ Cồn, chợ Hàn cả thiên đường ẩm thực “ngon, rẻ” mang phong vị hết sức đặc trưng của người xứ Quảng Đà.

Du lịch tự túc

Du lịch tự túc sẽ là sự lựa chọn của nhiều du khách bởi nó không bị bó buộc trong khuôn khổ thời gian, địa điểm như những tour du lịch được lên kế hoạch sẵn, du lịch Đà Nẵng tự túc sẽ mang lại cho bạn nhiều chiêm nghiệm mới mẻ, thú vị. So với hai thành phố nổi tiếng là Hồ Chí Minh hay Hà Nội, Đà Nẵng có mức sống phù hợp hơn với thu nhập trung bình của người dân nước ta. Và mặc dù là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng tại Đà Nẵng không hề có chuyện “hét giá trên trời”, do vậy mà chuyến du lịch tự túc của bạn sẽ trở nên tiết kiệm hơn rất nhiều. Du lịch Đà Nẵng tự túc, bạn có thể cho đôi chân tự do thong dong đến mọi nơi mình thích, cho tâm hồn được bay bổng thả trôi theo mây trời phố biển cả ngày lẫn đêm. Không những thế, sau khi thỏa thuê trải nghiệm cùng Đà Nẵng, bạn có thể tiếp tục chu du đến phố cổ Hội An (Quảng Nam) hay xuôi dòng hướng Bắc đến vùng đất cố đô Huế để ngọn lửa đam mê được lan truyền, cháy mãi. Từ Đà Nẵng bạn có thể kết hợp với chuyến đi đến Hội An Và cả cố đô Huế thơ mộng đều thuận lợi.

Kết hợp nhiều địa điểm trong cùng một hành trình

Cuộc sống hiện nay dường như bận rộn hơn rất nhiều nên thời gian đi du lịch với mỗi người thường ít ỏi. Vì thế mà khi quyết định bỏ ra vài ngày để vứt bỏ hết mọi tất bật lo toan, bạn nên chọn phương án kết hợp nhiều địa điểm trong hành trình, vừa tiết kiệm thời gian vừa không “tổn thương hầu bao quá mức” của mình. Nên kết hợp tham quan nội thành Đà Nẵng Khám phá vùng ngoại ô để trải nghiệm nhiều hơn Hay một số lịch trình kết hợp chiêm ngưỡng quanh cảnh sống động của thành phố Đà Nẵng và danh thắng ngoại ô yên bình cho tour du lịch của lữ khách thêm phong phú có thể kể đến như: Núi và làng nghề dưới chân núi Ngũ Hành Sơn – phố cổ Hội An – Cù Lao Chàm, các cụm suối Hoa – Ngầm Đôi – Hòa Phú Thành, tuyệt đẹp cùng mỗi địa danh trên bán đảo Sơn Trà với bãi Rạn – bãi Bụt – bãi Nam – đỉnh Bàn Cờ – chùa Linh Ứng Sơn Trà – cây đa ngàn năm, hay du ngoạn qua đèo Hải Vân – vịnh Lăng Cô – nơi được mệnh danh là thiên hạ đệ nhất hùng quan lừng lẫy một trời của phương Nam. Biển xanh, sóng trắng, cát vàng trên bán đảo Sơn Trà

Du lịch kết hợp với tình nguyện

Du lịch kết hợp với tình nguyện đang là loại hình du lịch được đông đảo các đoàn thể, doanh nghiệp và các bạn trẻ quan tâm. Với hình thức này, người du lịch sẽ kết hợp thực hiện một dự án tình nguyện tại địa phương mà mình đến để giúp đỡ, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, làm ấm lên tinh thần thương yêu, nhân rộng bàn tay nhân ái trong xã hội. Để chuyến đi thêm nhiều ý nghĩa Nhiều cơ sở cộng đồng như làng trẻ em SOS, bệnh viện tâm thần, các CLB yêu thương, nhân ái,… là nơi mà chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn có thể song hành cùng dự án thiện nguyện. Còn gì thiết thực và ý nghĩa hơn khi chuyến trải nghiệm của mình không chỉ dừng lại ở việc tham thú đó đây mà còn lan tỏa hơi ấm tình người để thắm sáng lên ngọn lửa yêu thương bất diệt. Một hình ảnh đẹp với các em làng SOS Đà Nẵng

Thời tiết thỉnh thoảng hững hờ với những cơn mưa bất chợt chen trong cái nắng còn hanh hao luyến tiếc chưa rời. Nhưng không vì thế mà du lịch Đà Nẵng lại mất đi sự hấp dẫn của mình. Du lịch Đà Nẵng sẽ đủ sức “mê hoặc” bước chân người lữ khách để chuyến hành trình trở nên thú vị, sâu đậm hơn bao giờ hết.

Tùy vào sở thích và túi tiền của mỗi người mà du khách có thể lựa chọn cho mình loại hình du lịch phụ hợp và yêu thích. Đến với Đà Nẵng bạn sẽ chẳng bao giờ phải hối tiếc và chắc chắn sẽ muốn đến một lần nữa.

Tham khảo các tour du lịch trong ngày: tour Bà Nà, tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Danh mục tour