DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Những điểm đến miền Trung thu hút du khách mùa hè này

Nói đến miền Trung, các tín đồ du lịch sẽ nghĩ đến sự cổ kính hay vẻ đẹp huyền ảo của những di sản lừng danh thế giới được UNESCO công nhận. Thế nhưng, xứ sở này vẫn còn một góc khác rất lạ lẫm mà vẫn trẻ trung, năng động đang chờ bạn khám phá ngay trong hè này.

Đến với Bà Nà, bạn như được phóng tầm mắt ngắm nhìn biển mây bao la vào thời điểm bình minh hoặc hoàng hôn. Tuy nhiên, nếu được trải qua một đêm ngon giấc trong căn phòng có thiết kế sang trọng tại làng Pháp ở nơi đây, bạn sẽ có cảm cảm giác hoàn toàn khác lạ. Sớm mai thức dậy, khi làn sương bồng bềnh ghé thăm ô cửa, hay hít căng không khí mát lạnh và dạo bước ngắm lâu đài, thánh đường… sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc hè thật thú vị.

Ngoài Bà Nà, Đà Nẵng còn thu hút bạn bởi dịch vụ “Tắm tiên” ở suối Thần Tài. Tại đây, bạn có thể vừa thư giãn giữa thiên nhiên trong lành, vừa trải nghiệm văn hóa Nhật truyền thống.

Bên cạnh đó, Cù Lao Chàm cũng là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho bạn dịp hè này. Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới, đây là nơi sinh sống của hàng trăm loài cá, sinh vật nhuyễn thể, các rạn san hô, các thảm rong, cỏ biển… đẹp lung linh không thể tả xiết. Vì thế, chỉ cần đeo kính lặn và ống thở, rồi up mặt xuống nước, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị tại nơi này.

Vốn nổi danh với động Thiên Đường, Phong Nha, Tú Làn, Sơn Đoòng… nhưng nếu đến Quảng Bình mà bạn chưa thử qua trò du dây Zipline trên tuyến sông Chày - hang Tối xem như chuyến đi chưa trọn vẹn. Đu trên dây cáp dài 400m cùng các thiết bị hiện đại và ngắm dòng sông xanh biếc... sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng khó quên.

Những bạn trẻ mê chụp ảnh luôn xếp Lý Sơn lên top phải “check-in” đầu tiên bởi đảo này mang lại rất nhiều cảm hứng sáng tác. Những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở nơi đây là: cổng Tò Vò, núi Thới Lới, hang Câu, chùa Đục, chùa Hang, hải đăng Lý Sơn…

Miền Trung luôn là nơi lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn với nhiều địa danh nổi tiếng cách nhau không xa.

Tham khảo thêm: Tour Bà Nàtour Cù Lao ChàmTour Đảo Lý Sơn

Danh mục tour