DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Nghệ An chính thức đưa vào hoạt động Quầy thông tin du lịch

Trung tâm Thông tin XTDL Nghệ An vừa đưa vào hoạt động Quầy thông tin du lịch (Tourism Information) được đặt tại Ga đến Cảng Hàng không Vinh.

Đây là một trong những nỗ lực của ngành du lịch nhằm phục vụ tốt hơn cho du khách đến với Nghệ An – Quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần đưa Nghệ An trở thành điểm đến an toàn, thân thiện hấp dẫn của khu vực cũng như cả nước.

Với diện tích 18m², Quầy thông tin du lịch được tích cực thi công để hoàn thành đưa vào hoạt động dịp khánh thành Cảng hàng không mới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách trong và ngoài nước dịp đầu năm 2015.
du lich an nghe
Hoạt động chính của quầy thông tin du lịch là hỗ trợ cung cấp thông tin, tư vấn về du lịch Nghệ An cho du khách, phục vụ các ấn phẩm du lịch và đặc biệt là hỗ trợ du khách trong việc tìm kiếm thông tin dịch vụ du lịch tại địa phương và khu vực.
 
Bà Nguyễn Thị Hương, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Nghệ An cho biết, sau khi đưa vào hoạt động chính thức, Trung tâm sẽ làm việc với các cơ quan chức năng quản lý, doanh nghiệp kinh doanh du lịch và hãng vận tải để triển khai các nội dung phối hợp hỗ trợ du khách, cam kết về việc mang đến cho du khách sự hỗ trợ tốt nhất cũng như một môi trường du lịch thân thiện nhất.

Ông Nguyễn  Mạnh Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ An cho biết:  Lượng khách đến Nghệ An nói riêng và vùng Bắc Trung Bộ ngày càng lớn. Do đó, việc thành lập Quầy thông tin du lịch tại Ga đến Cảng hàng không Vinh sẽ góp phần cung cấp các ấn phẩm cần thiết cho khách du lịch khi đến Nghệ An như bản đồ du lịch, thông tin về khách sạn, công ty lữ hành, điểm đến.

Nguồn: Báo Nghệ An

Danh mục tour