DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng

Mùa đông này cần đến những nơi như thế này để con người xích lại gần nhau hơn

Không hẳn mùa hè mới là mùa du lịch, mùa đông cũng là khoảng thời gian thích hợp cho những trải nghiệm mới lạ. Du lịch mùa hè thường gắn liền với những bãi biển xanh ngắt, những bãi cát trắng mịn dưới chân. Nhưng du lịch mùa đông sẽ thích hợp cho những cặp đôi để xích lại gần nhau hơn và cảm thấy ấm áp hơn khi chống chọi lại những cái rét đến đóng băng.

Dù ít có thời tiết âm độ như các nước hàn đới, thế nhưng Sa Pa, Lai Châu, Mộc Châu... vẫn là những cái tên được nhiều du khách nhắc đến để mong muốn trải nghiệm cái lạnh mùa đông.

Sa Pa (Lào Cai): Vào mùa đông, khi nhiệt độ xuống thấp, sương mù dày đặc, giọt sương đông cứng trên cỏ... mang đến cho thị trấn vùng cao vẻ đẹp nên thơ và lãng mạn.

sapa-mua-dong

Ảnh: Anh Tuấn.

Thỉnh thoảng mùa đông Sa Pa cũng có tuyết. Bạn nên theo dõi tin tức trên các phương tiện truyền thông để có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này.

sapa-mua-dong

Mẫu Sơn là vùng núi cao chạy theo hướng đông - tây, thuộc địa phận chính của 3 xã Mẫu Sơn, Công Sơn (huyện Cao Lộc) và xã Mẫu Sơn huyện Lộc Bình. Đến Mẫu Sơn mùa đông, ngoài ngắm sương đông thành đá trên ngọn cỏ, bạn còn được chiêm ngưỡng những ngôi nhà kiến trúc kiểu Pháp, rừng chè, ruộng bậc thang...

mau-son

Mẫu Sơn cũng là một trong những địa danh hiếm hoi của Việt Nam có tuyết rơi. Nếu có kế hoạch đến đây vào mùa đông, bạn nên theo dõi thông tin từ các phương tiện truyền thông để không bỏ lỡ cơ hội vui chơi hay chụp hình với tuyết. 

mau-son

Hà Giang cuối tháng 11 vẫn được bao phủ bởi màu hồng phớt của hoa tam giác mạch. 

ha-giang

Đến đây mùa đông, bạn sẽ chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ ẩn hiện trong mây; hiểu rõ hơn công dụng giữ ấm của những ngôi nhà trình tường...

ha-giang

Mộc Châu (Sơn La): Đến đây vào mùa đông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đồi chè ẩn hiện trong màn sương dày đặc, những hồ nước xanh ngát. 

moc-chau

Thời tiết Mộc Châu vào mùa đông có thể xuống dưới 10 độ. Đây là cơ hội để bạn diện trang phục mùa đông ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam. 

Mai Châu (Hòa Bình): Với sự phát triển trong dịch vụ du lịch, thời gian gần đây, Mai Châu nhận được nhiều lời khen của du khách về việc "nâng tầm dịch vụ mang tính quốc tế".

mai-chauẢnh: Hansel and Regrettal/ Flickr.

Mai Châu mùa đông hút khách với vẻ thanh bình của màn mây bao quanh đồi chè, đàn bò thong dong gặm cỏ, những vạt hoa dại khoe sắc.

mai-chau

Ảnh: Hansel and Regrettal/ Flickr.

Nguồn: Zing

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, Tour Bà Nà Hội An Huế, Tour Tết Đà Nẵng

Danh mục tour