DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

InterContinental Danang đoạt giải “Oscar của ngành du lịch”

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Việt Nam vừa đoạt Giải thưởng World Travel Awards - được xem như giải “Oscar của ngành du lịch” xướng tên cho danh hiệu cao quý nhất: Khu nghĩ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.

Thông tin vừa được World Travel Awards (WTA) công bố chính thức vào lúc 18h ngày 7/12 tại đảo Caribe - tức vào khoảng 5h sáng 8/12.

Sau hơn 20 năm tổ chức trao giải thường niên, WTA được xem như một giải “Oscar của ngành du lịch”. Giải thưởng WTA thực sự là niềm khao khát của các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, khách sạn chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Tại lễ công bố vào lúc 18h tối 7/12 giờ địa phương tại hòn đảo Caribe xinh đẹp, khi xướng tên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ở Việt Nam của chủ đầu tư Sun Group, Chủ tịch của hiệp hội trao giải WTA - Gramham Cooke cho biết: "Suốt năm 2014 vừa qua, đội ngũ WTA đã đi khắp thế giới, chọn ra bằng được những đơn vị tốt nhất trong ngành công nghiệp du lịch. Và đêm nay là đêm trao giải quan trọng nhất".

WTA lấy tiêu chí cao nhất là sự hài lòng của khách hàng để đánh giá, công nhận và trao giải cho các đơn vị xuất sắc nhất trong ngành công nghiệp không khói trên toàn cầu.

Để đứng ở ngôi vị cao nhất dành cho Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Việt Nam đã vượt qua hơn 500 khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế tranh giải ở 79 hạng mục của WTA trong năm 2014

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng, nơi có những bãi biển từng được ngợi ca là đẹp nhất hành tinh. Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam vừa đoạt giải “Oscar của ngành du lịch này” sở hữu một không gian đẹp như chốn thiên đường với tầm nhìn hướng ra biển Đông.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn “ghi điểm” với du khách đến đây và thưởng thức ẩm thực với hệ thống các nhà hàng Citron, Barefoot, và đặc biệt là La Maison 1888 của đầu bếp 3 sao Michelin huyền thoại với nhiều phong cách ẩm thực, từ phong cách văn hóa ẩm thực Việt, đến phong cách ẩm thực hoàng gia, quý tộc.

Thêm vào đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn mang đến những trải nghiệm mới lạ, thư thái với hệ thống Harnn Heritage Spa, Majestic Spa Villas và dịch vụ nail cao cấp được điều hành bởi thương hiệu Bastien Gonzalez Studio nổi tiếng thế giới

Dù chỉ mới chính thức đi hoạt động hồi năm 2012, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Việt Nam trước đó đã sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá trong ngành du lịch. Trong đó, có các giải thưởng khu vực và các hạng mục dịch vụ của WTA trong năm 2014 như Giải Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á, Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam, Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa tốt nhất Việt Nam, Khu nghĩ dưỡng có dịch vụ Spa sang trọng nhất Việt Nam.
intercontinental-da-nang
Trong năm 2013, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng từng đoạt giải Khu nghỉ dưỡng mới sang trọng bậc nhất tại Việt Nam và Châu Á của WTA
intercontinental-da-nang-1
Ngoài ra,InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn lọt vào top 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới do The New York Post - April 2014 bình chọn cho nhà hàng La Maison 1888; top 50 khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2013 do World Spa & Travel Magazine 2013 bình chọn. World Luxury Hotel Awards 2013 vinh danh InterContinental Danang Sun  Peninsula Resort cho danh hiệu Khách sạn mới sang trọng bậc nhất 2013.

Sự kiện InterContinental Danang Sun Peninsula Resort giải thưởng cao quý: World's Leading Luxury Resort 2014 – Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới đã đem lại cho Việt Nam niềm tự hào và vinh dự lớn; đồng thời là cơ hội quảng bá tốt cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Nguồn: http://tintucdulich.com.vn

Danh mục tour