DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Hàm Rồng – Bãi biển đẹp hoang sơ đầy cuốn hút ở Huế

Chỉ cách thành phố chỉ 50km Huế về phía Đông Nam, nơi đây thật sự là điểm đến thú vị cho ngày cuối tuần và những ngày lễ sắp tới với vẻ hoang sơ cuốn hút đến lạ kì.

Hiện tại nơi này các hoạt động du lịch chưa được đưa vào khai thác và hầu như không có gì chỉ có vài quán ăn nằm rải rác ven biển nên biển gần như giữ được nét hoang sơ, thơ mộng ban đầu.

Khi đến với nơi này bạn hãy hòa mình vào những làn nước mát rượi vùng vẫy với nắng vàng biển xanh. Dường như mọi mệt mỏi phiền muộn đều biến mất chỉ còn lại người và biển.

Bạn cứ tha hồ vùng vẫy bơi lội đến lúc nào chán thì lên bờ đi dọc bờ biển ngắm quang cảnh xung quanh. ngay cạnh đó có một vách núi đâm ngang ra biển vô cùng hùng vĩ, đẹp lạ kì, sóng biển đánh vào những tảng đá lớn bám đầy rêu xanh tung bọt trắng xóa.

Biển Hàm Rồng lúc nào cũng đẹp như bức tranh thủy mạc. Một không gian biển không ồ ã, xô bồ; mặt nước biển lúc nào cũng trong xanh, lại điểm xuyết những quần thể đá lớn nhỏ sắp xếp chồng lên nhau tạo những hang đá đẹp. Chính yếu tố này đã gợi cho những khách có tính tò mò, thích khám phá thiên nhiên nơi đây. Từ bờ lội ra khoảng 10-15 mét, bạn có thể chọn độ sâu của biển thích hợp để ngâm tắm, thỏa sức vùng vẩy cùng con sóng vỗ để xua đi bao mệt nhọc của công việc thường nhật. Hoặc có thể ngồi trên bờ gần mặt biển để nhìn sóng gợn, nghe tiếng gió biển cùng tiếng reo của lá cây từ những rừng phi lao phía sau tạo nên một sự cộng hưởng của âm thanh hiền hòa, hoang dã.

Với phong cảnh “Sơn thủy hữu tình” có thể nói rằng đây thực sự như một bức tranh đầy màu sắc thích hợp cho những bạn thích khám phá, tìm cái mới lạ và mê nhiếp ảnh hoặc đơn giản chỉ là kiếm được những bức ảnh “selfie” cực chất và độc để post lên facebook, zalo, instagram… khoe với bạn bè Nếu chịu khó quan sát bạn sẽ thấy dưới những vách đá sẽ có vô số cua biển khá to và đây có thể là chiến lợi phẩm tươi sạch mang về thành phố khao bạn bè.

 Tham khảo thêm: tour Huế, tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, tour Đà Nẵng Huế 1 ngày

Danh mục tour