DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Du lịch cùng 'mùa hoa tháng 4'

Sài Gòn, Hà Nội và Sapa sẽ là ba điểm điểm hấp dẫn trong tháng này bởi mỗi miền đất lại có một loài hoa đặc trưng riêng, mang đến cho bạn cảm giác vui tươi vào kỳ nghỉ sắp tới.

Du lịch theo mùa hoa từ lâu đã trở thành xu hướng và niềm yêu thích của nhiều người. Mỗi miền đất, mỗi mùa hoa đi qua không chỉ giúp bạn có thể lưu giữ khoảnh khắc đẹp qua những tấm hình mà còn tạo cơ hội cho bạn chiêm ngưỡng sự muôn màu của cảnh sắc thiên nhiên đất nước vào những ngày tháng 4.

Sài Gòn là điểm đến thú vị trong tháng tư này bởi bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng sắc tím của hoa giấy, hoa bằng lăng; sắc đỏ rực rỡ của sò đo cam... Ngoài hoa, đến Sài Gòn, bạn có thể đến tham quan các địa điểm nổi tiếng như: bến Bạch Đằng, bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng Tôn Đức Thắng, nhà thờ Đức Bà... các công viên văn hóa lớn như Suối Tiên, Đầm Sen với hàng nghìn trò chơi hấp dẫn.
Để tiện cho việc thăm quan tại thành phố mang tên Bác, bạn nên ở những khách sạn tại khu vực quận 1, tuyến đường Phạm Ngũ Lão, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thị Minh Khai... Khách sạn khu vực này có giá dao động từ 250.000 đồng trở lên, tùy thuộc vào loại phòng và hạng sao.
du lich da nang
Bên cạnh Sài Gòn thì Hà Nội cũng là nơi bạn nên tới. Sau chuỗi ngày âm u với mưa xuân, Hà Thành sẽ trở nên đẹp rực rỡ trong ánh nắng đầu hè. Đến nơi đây khi giao mùa, bạn sẽ được thoải mái ngắm nhìn những loài hoa chỉ nở duy nhất một mùa trong năm như: loa kèn, hoa sắc pháo, hoa cẩm chướng, hoa gạo... Không rực rỡ như các loài hoa khác, hoa loa kèn lại mang sắc trắng tinh khôi, giản dị, hương thơm tinh khiết. Giữa những con phố nhộn nhịp, đông đúc người và xe, đâu đó du khách sẽ bắt gặp những gánh hoa loa kèn trắng muốt, tượng trưng cho vẻ thanh lịch lịch, sang trọng và cao quý.
Không phải ngẫu nhiên, tháng tư tại Hà Thành được mệnh danh là "tháng chơi hoa" hay "mùa chơi hoa". Bởi khi tháng 4 về, Hà Nội rực rỡ với muôn vàn loài hoa, mỗi loài hoa có một ý nghĩa khác nhau. Hoa cẩm chướng mang nét đẹp thầm lặng, tượng trưng cho tình bạn, tình yêu trong trắng, thanh cao; hoa xác pháo rực rỡ là biểu tượng cho một loài hoa kỷ niệm vào mùa hạ...

Sapa cũng là một trong những điểm đến cuốn hút trong tháng 4 này. Trong khoảng không gian mênh mông của núi rừng, đâu đó, du khách sẽ thấy sắc trắng tinh khôi, phớt hồng, mỏng manh, nhẹ nhàng của những cánh hoa ban. Cứ vào tiết trời tháng 3 hay tháng 4 hàng năm, khắp các nẻo đường của núi rừng Tây Bắc lại ngập tràn sắc màu của những cánh hoa ban. Màu xanh của núi đồi, rừng cây kết hợp với sắc trắng hồng của loài hoa này tạo nên một bức tranh có bố cục hài hòa, cảnh sắc mơ mộng, hấp dẫn khách du lịch trong nước và ngoài nước.

Nguồn: http://tintucdulich.com.vn

Danh mục tour