DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Địa điểm du lịch miền Trung cho tuần trăng mật ngọt ngào

Miền Trung có rất nhiều địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào lãng mạn vào mùa hè.

Phan Thiết (Bình Thuận)  

Đến với Phan Thiết, đôi vợ chồng trẻ có thể cùng nhau dạo bước bên bờ biển trong khung cảnh lãng mạn với tiếng sóng vỗ rì rào, làn gió đưa mát lành và đắm mình trong bầu trời đầy sao khi màn đêm bao phủ. Những cồn cát mênh mông ở Mũi Né hay ngọn hải đăng nổi tiếng ở Kê Gà chính là những điểm đến tuyệt vời dành riêng cho 2 người.

Ninh Thuận

Nổi danh với “Nắng như Phan, gió như Rang”, nhưng các địa danh nổi tiếng như: làng nghề gốm Chăm, tháp Chàm, biển Ninh Chữ trong xanh, vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp với bức tranh sống động của san hô và cá biển khiến Ninh Thuận trở thành điểm dự tính ban đầu của các cặp đôi trong tuần trăng mật.  Về đặc sản, ngoài hải sản tươi rẻ tại bãi Cóc của vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận còn nổi tiếng với món bánh canh chả cá dai mềm và nếm vị ngọt của những chùm nho.

Đà Nẵng  

Được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, sở hữu bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh thì không lẽ nào lại có thể bỏ qua nơi đây khi có ý định lên kế hoạch kỳ nghỉ trăng mật. Ngoài ra, Đà Nẵng còn là trung tâm của ba di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An, các cặp đôi có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh này bằng xe máy hoặc thuê xe khách, không tốn quá nhiều thời gian là có thể vi vu cùng nhau đến biết bao địa điểm.

Huế

Không khí thanh bình, con người thân thiện, các khách sạn hạng sang nằm bên bờ sông Hương sẽ là điểm đến đặc biệt dành cho các cặp đôi trong kì trăng mật. Ngoài ra, Huế còn có biển Lăng Cô, một thắng cảnh tuyệt đẹp và hoang sơ để 2 bạn khám phá. Chú ý không nên đi Huế từ tháng 8 tới tháng 12, vì đây là mùa mưa, những tháng còn lại Huế luôn có nắng đẹp và mát mẻ.

Hội An (Quảng Nam)

Là một trong những di sản văn hoá, Hội An êm ả và tuyệt đẹp với những ngôi nhà cổ, phố vắng yên tĩnh, những món ăn mang hồn đất Quảng. Đến đây, đôi uyên ương sẽ có dịp tham quan những ngôi chùa linh thiêng, hay dạo bước dưới những phố lồng đèn lung linh, thả ước nguyện trong lễ hội hoa đăng diễn ra vào ngày rằm hàng tháng... Ngoài ra, bạn còn có thể hoà mình cùng nắng, gió và sóng trên bãi biển Cửa Đại thơ mộng. Nắm tay nhau đi dạo giữa phố cổ và những dãy đèn lồng lung linh huyền ảo vào buổi tối là trải nghiệm không thể nào quên trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Nha Trang (Khánh Hòa)

Được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn Đông” với nhiều bãi biển đẹp, những ngôi biệt thự ẩn mình bí ẩn trong rừng xanh và cỏ hoa. Cặp đôi có thể thuê một ngôi biệt thự nhỏ ở đây hưởng tuần trăng mật để cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn nơi đây. Với bãi biển xanh ngút ngàn, bờ cát trắng bao la, suối nước nóng nghĩ dưỡng, chuỗi khách sạn cao cấp thì đây là nơi đầy hấp dẫn để tận hưởng tuần trăng mật.

Phú Yên  

Đến Phú Yên, đôi uyên ương sẽ tìm được không khí thanh bình. Cũng giống những bãi biển nổi tiếng trong khu vực như Nha Trang hay Mũi Né, Phú Yên nổi lên như một “điều thú vị kế tiếp” với những bãi biển nguyên sơ, sạch sẽ cùng bãi cát vàng mềm mại. Gành Đá Dĩa có cấu tạo tự nhiên hết sức độc đáo với những khối đá hình ngũ giác, lục giác dựng đứng thành từng cột khít nhau, đều tăm tắp như có đôi tay khổng lồ nào đó sắp đặt, hay đầm Ô Loan hiền hòa với dải đất hình chim phượng hoàng tung cánh giữa mênh mông sông nước.

Đà Lạt (Lâm Đồng)

Không khí yên tĩnh của phố núi cao nguyên Đà Lạt rất lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới cùng tâm tình và hưởng thụ thế giới của riêng 2 người trong ngày trăng mật. Đà Lạt có rất nhiều thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thuỷ như chuyện tình chàng Lang và nàng Biang trong huyền thoại Langbiang. Tiếng khóc than cho tình yêu bạc mệnh của hồ Than thở, đồi thông hai mộ… sẽ mang đến cho cặp đôi sự trải nghiệm tuyệt hảo và cảm xúc thăng hoa.  

Tham khảo tour miền Trung: tour Đà Nẵngtour Huếtour Hội An

Danh mục tour