DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng

Đặt phòng dịp tết Nguyên Đán tại Hội An

Đặt phòng khách sạn là một công việc khá quan trọng cho chuyến đi du lịch tại Hội An. Tùy vào túi tiền và sở thích mà du khách có thể chọn phòng cho mình, với những ai yêu thích kiểu du lịch bụi thì Homestay sẽ rất phù hợp hoặc bạn muốn sử dụng các dịch vụ cao cấp hơn thì Hội An cũng có rất nhiều các khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Nếu có thể sau khi sắp xếp được lịch trình, du khách nên liên hệ đặt phòng ngay để chọn được phòng với giá cả hợp lý vì Tết đã sắp đến các phòng khách sạn sẽ rất dễ cháy ở thời điểm này. Bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc đặt phòng online qua các website.

Dịch vụ homestay

Bamboo Garden Homestay: nằm trên đường Trần Quang Khải dành cho những người thích vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Hoài. Không gian thoáng đãng, mỗi phòng đều có ban công cùng nhiều tiện nghi. Du khách có thể đến biển Cửa Đại và An Bàng hoặc tham quan làng rau Trà Quế, làng gốm Thanh Hà. Các địa điểm đều chỉ cách từ 1 đến 3 km.

Hoi An Life Homestay: nằm cách sông Hoài 700 m, biển Cửa Đại khoảng 3,3 km và bãi biển An Bàng 2 km. Homestay này là địa điểm lý tưởng cho gia đình bạn có thể tận hưởng những giây phút thú vị ở Hội An. Phòng ở được thiết kế đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, có phục vụ bữa sáng và cho thuê xe đạp. Du khách có thể đến tham quan chùa Thánh cách khoảng 200 m, hoặc du ngoạn biển.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ homstay với những cái tên như Countryside, Botanic Beach, Areca...

Dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn

Khách sạn giá bình dân: khách sạn Vĩnh Huy nằm ngay trung tâm Hội An, là nơi lý tưởng cho du khách có sở thích mua sắm. Từ khách sạn có thể đạp xe 10 phút tới bãi biển An Bàng, Cửa Đại, làng Trà Quế và nhiều điểm du lịch khác.

Khách sạn với giá trung bình: Golden River nằm rất gần cầu Hội An là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình bạn muốn khám phá hết vẻ đẹp của phố Hội. Ngay trong khuôn viên khách sạn có hồ bơi miễn phí và cạnh rất nhiều các nhà hàng địa phương.

Khách sạn cao cấp: Hoi An Lantern Hotel sẽ thích hợp cho bạn nghỉ ngơi, nếu là người am hiểu, thích khám phá các di sản văn hóa thế giới. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 7 phút đi bộ để đến được khu phố cổ. Mỗi phòng ngủ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, có hồ bơi cho bạn thỏa sức giải trí. Nhà hàng được bố trí trên sân thượng cho cảm giác thoải mái, thiết kế ấm cúng hiền hòa tựa như tính cách con người Hội An.

Một số cái tên khác bạn có thể tìm đến là: Tân Phương trên đường Lý Thường Kiệt, Họa My trên đường Trần Cao Vân và Aurora Riverside đường Cửa Đại.

Dịch vụ khu nghỉ dưỡng

Sunrise Hoi An Resort: nằm dọc bãi biển Cửa Đại, với tiêu chuẩn 5 sao, các phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Nằm trong bán kính 4 km từ phố cổ Hội An, cách Bảo tàng Chăm và Ngũ Hành Sơn khoảng 30 phút lái xe, đặc biệt hai hồ bơi ngoài trời có thể nhìn ra Cù Lao Chàm và Biển Đông. Khu nghỉ dưỡng còn có nhiều dịch vụ khác cho khách lựa chọn như spa, Peak Fitness, sân tennis... Các nhà hàng của resort không chỉ phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây.

Hoi An Riverside Bamboo Resort: nằm cách trung tâm phố cổ khoảng 1 km, được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao, thiết kế theo kiến trúc nhà cổ đặc trưng của Hội An. Các phòng ngủ được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, bên cạnh đó là các loại dịch vụ như nhà hàng, cà phê, bar, hay cả các tour du lịch thuyền độc đáo. Yêu thích tìm hiểu văn hóa, du khách có thể thuận lợi đi tham quan các khu bảo tàng, chùa chiền, đền thờ xung quanh.

Với những chia sẻ mà Đà Đà Nẵng Xanh vừa nêu về các loại hình phòng từ homestay đến phòng khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, mong rằng du khách có thể đặt phòng một cách nhanh chóng và hợp túi tiền của mình.

Tham khảo thêm các tour: tour Đà Nẵng Huế 1 ngàytour Đà Nẵng Bà Nà 1 ngàytour ghép Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Danh mục tour