DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Trung tâm siêu thị mertro cash & carry Đà Nẵng

Là trung tâm thứ sáu trong hệ thống trung tâm phân phối sỉ tự phục vụ tại VN. Với diện tích gần 30.000m2, tổng vồn đầu tư 15 triệu USD, siêu thị Metro Cash & Carry Đà Nẵng nằm trên trục đường Cách Mạng Tháng Tám, có khả năng cung ứng hơn 20.000 mặt hàn, trong đó có đến 90% các mặt hàng được sản xuất tại VN. Trung tâm đã thu hút hơn 70.000 khách hàng thành viên là nhà buôn bán lẻ từ Thừa Thiên - Huế đến Quảng Nam. Các mặt hàng ở đây rất phong phú, đều bảo đảm nguồn gốc và đóng dấu kiểm dịch c

Siêu thị Big C
Đây là siêu thị đầu tiên của Big C tại Đà Nẵng, thứ năm tại Việt Nam và là một trong số 860 siêu thị của Big C trên toàn thế giới. Đã chính thức khai trương vào dịp tết Mậu Tý 2008. Khu vực bán hàng khổng lồ này được chia làm 2 tầng, với tầng trệt gồm các cửa hàng cho thuê chuyên bán các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và tầng trên là siêu thị với số lượng hàng hóa khổng lồ. Hàng hóa trong siệu thị Big C có thể chia thành 4 loại chính: thực phẩm tươi sống (thịt, cá, rau); hàng có sức tiêu dùng lớn (đồ ăn khô, các loại gia vị…); hàng may mặc; hàng bách hóa:(điện máy, đồ gia dụng… Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy từ những mặt hàng giá rẻ đến những đồ quý hiếm, từ hàng trong nước đến hàng ngoại nhập và cả hàng mang mác riêng của Big C. Chiến lược của Big C là đẩy mạnh sự phát triển của hệ thống lưu thông phân phối nội địa, bằng cách sử dụng sản phẩm và nhân lực tại chỗ. Chính vì thế, 90% hàng hóa có mặt tại siêu thị là sản phẩm nội địa của Việt Nam và người Việt Nam chiếm 90% số người lao động trong hệ thống Big C Việt Nam.

Lotte Mart Đà Nẵng
Là TTTM thứ 4 của Lotte Mart  tại Việt Nam và là TTTM lớn nhất tại Đà Nẵng hiện nay. Lotte Mart được xây theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Lotte Mart tọa lạc tại Khu Đông Nam Đài tượng niệm, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu. Tp. Đà Nẵng, xung quanh là các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như Cổ Viện Chàm, Cầu Xoay, Cầu Rồng và Cầu Trần Thị Lý.
Tại Lotte Mart, quí khách hàng có thể lựa chọn với hơn 20.000 mặt hàng, trong đó đa số là hàng Viêt Nam chất lượng cao, giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.
Lotte Mart là một trong những siêu thị đảm bảo phục vụ tất cả các nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của mọi khách hàng với mọi lứa tuổi. Quý khách có thể ăn uống tại những thương hiệu nổi tiếng như Lotteria, Paris Baguet và tận hưởng những bộ phim hay tại rạp chiếu phim hiện đại như Lotte Cinema, World Rider và các trò chơi như bowling, patin…:

Lotte Mart Đà Nẵng xin đón chào quý khách.
 

Nguồn: www.danangtourism.gov.vn

Danh mục tour