DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Trải nghiệm cồn cát đẹp nhất miền Trung tại Quảng Bình

Không cần phải đi Ninh Thuận hay Bình Thuận đâu cho xa. Sát vách ngay Đồng Hới có một ngọn đồi cát trắng trải dài, thời gian gần đây đang làm xao động dân tình.

Quảng Bình đâu chỉ có Suối Moọc, hang Tối, hang Sơn Đoòng mà còn khiến bạn phải ngẩn ngỡ “lạc lối giữa thiên đường sa mạc” với ngọn đồi cát trắng Quang Phú.

Đồi cát Quang Phú thuộc xã Quang Phú, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 8km, giáp ranh với xã Nhân Trạch (huyện Bố Trạch), Quảng Bình.

Chắc có lẽ, không có nơi đâu nhiều cảnh đẹp như Quảng Bình và cũng không nơi nào phải khiến bạn phải xê dịch nhiều như nơi đây… Nếu đã đến với Quảng Bình rồi các bạn hãy một lần trải nghiệm cùng với đôi chân trần trải bước trên những cồn cát Quang Phú – Cồn cát đẹp nhất miền Trung. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn không thể bỏ qua.

Với vẻ đẹp của đồi cát trắng nơi đây được ví như cô gái tuổi 18 mong manh trong tấm dải lụa trắng, khoe mình bên bờ biển xanh, vội ôm mây cuốn lên mình những cơn gió lạ – Một vẻ đẹp hòa trộn giữa thiên nhiên hoang sơ, giữa những đồi cát trắng mịn và cả những sự sống diệu kỳ khiến bất cứ ai đến rồi thì chẳng thể rời bước.

Cát ở Quang Phú rất mịn, không giống như những cồn khác ở Ninh Thuận hay Bình Thuận. Nên cảm giác khi đi trên cát, trải nghiệm leo đồi sẽ thú vị hơn nhiều.

Đến với đồi cát Quang Phú, bạn có thể ngắm nhìn những trảng cát chạy dài đến sát bờ biển xanh, sạch chưa hề bị tác động về cảnh quan, môi trường và thỏa thích cùng bạn bè chụp ảnh, chơi trò trượt cát,…

Nguồn: Báo du lịch

Tham khảo thêm tour du lịch: tour Đà Nẵng miền Trung 4 ngày 3 đêm, tour Bà Nà, tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Danh mục tour