DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Những địa điểm du lịch hấp dẫn vào tháng 6

Tháng 6 là thời điểm bắt đầu một kì nghỉ hè, do đó nhiều gia đình thường dành thời gian để du lịch nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc, học tập vất vả.

Du lịch tháng 6 bạn có rất nhiều lựa chọn về điểm đến, khác nhau, tùy theo sở thích riêng. Sau đây là những gợi ý về địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch tháng 6 của bạn.

Du lịch ở miền Bắc

Mộc Châu: Du lịch Mộc Châu khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 bạn sẽ được chiêm ngưỡng và chụp ảnh với những đồi chè tuyệt đẹp trong đó phải kể tới đồi chè trái tim.

Mù Cang Chải: Tháng 6 là mùa nước đổ ở Mù Cang Chải, người dân bắt đầu lấy nước vào các thửa ruộng bậc thang để bắt đầu một mùa vụ mới. Khung cảnh mùa nước đổ trên những thửa ruộng bậc thang tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.

Thác Bản Giốc ở Cao Bằng thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9 vào mùa mưa, cùng chiêm ngưỡng những thác nước tung bọt trắng xóa tuyệt đẹp. Thích hợp với những bạn trẻ yêu thích khám phá. Hoặc ghé thăm Mai Châu vào tháng 6 để tận hưởng khí mát mẻ, trong lành và tham dự lễ hội cầu mưa của người Thái.

Tam Đảo cũng là điểm đến lý tưởng vào tháng 6, với đặc trưng khí hậu 4 mùa trong ngày, du lịch Tam Đảo bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, trong lành thích hợp với nghỉ dưỡng.

Du lịch biển ở miền Bắc tránh nóng cũng là gợi ý tuyệt vời với những địa điểm nổi tiếng như: Vịnh Hạ Long, Cô Tô, Bãi Cháy (Quảng Ninh), Cát Bà, Đồ Sơn (Hải Phòng), bãi biển Quất Lâm, bãi biển Thịnh Long (Nam Định), bãi biển Đồng Châu (Thái Bình)…

Du lịch ở miền Trung

Cùng hòa mình vào làn nước trong xanh tươi mát lạnh của bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) hoặc Cửa Lò (Nghệ An).

Biển Tứ Bình: Bình Hưng – Bình Tiên – Bình Lập – Bình Ba. Đây là những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, đặc biệt du lịch những hòn đảo này bạn sẽ được thưởng thức đặc sản tôm hùm nổi tiếng.

Du lịch miền Trung tháng 6 không thể bỏ qua Đà Nẵng – Huế – Hội An, đây là ba địa điểm du lịch trong nước đẹp nhất tháng 6. Để có thể khám phá trọn vẹn những điểm du lịch này các bạn nên dành khoảng 5-6 ngày để khám phá.

Du lịch đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nổi tiếng với ba hòn đảo là Đảo Lớn, Đảo Bé và hòn Mù Cu, sở hữu những bãi tắm tuyệt đẹp, cát trắng và nước biển trong xanh. Chùa Hang, cổng Tò Vò, hang Câu, cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới, chùa Đục và Quan Âm Đài…cũng là những điểm đến lý tưởng ở đảo Lý Sơn.

Nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và yên tĩnh có thể ghé thăm thành phố ngàn hoa – Đà Lạt. Du lịch Đà Lạt vào tháng 6 bạn sẽ được chiêm ngưỡng mây sương là đà trên mặt hồ Xuân Hương tuyệt đẹp, bên cạnh đó có thể ra hồ Tuyền Lâm, tham quan rừng thông.

Du lịch ở miền Nam

Du lịch Vũng Tàu với bờ biển đẹp, nước trong xanh, bên trên là những ngọn núi to, núi nhỏ hay những ngôi chùa thanh tịnh. Ngoài ra, Vũng Tàu còn có những con đường rộng rãi, thoáng đãng các bạn có thể đi dạo rất yên tĩnh. Bãi Trước, bãi Sau, Long Hải, Tượng Chúa dang tay, Bạch Dinh, Hải đăng Vũng Tàu, Hòn Bà…là những điểm đến tuyệt vời ở Vũng Tàu.

Nhắc tới địa điểm đẹp, hoang sơ vào tháng 6 không thể bỏ qua Kiên Giang hấp dẫn du khách với những bãi tắm tuyệt đẹp như đảo Nam Du, Phú Quốc, quần đảo Bà Lụa, đảo Hải Tặc…Du lịch Kiên Giang bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như tắm biển, lặn biển ngắm san hô, đi bộ ngắm hoàng hôn hoặc tham gia các trò chơi trên biển.

Hoặc du lịch miền Tây (Bến Tre, Cần Thơ, Bạc Liêu, Trà Vinh, An Giang…) Nét nổi bật khi du lịch miền Tây đó là những cánh đồng lúa, sông nước, những con đường làng yên bình cùng những miệt vườn với đủ các loại trái cây. Ngoài ra, bạn có thể chèo xuồng đi dọc các con kênh để tận hưởng không cảnh yên bình.

Với những gợi ý trên mong rằng bạn có thể chọn lựa một điểm đến tuyệt vời cho gia đình trong tháng 6 này. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật vui vẻ và hấp dẫn.

Tham khảo: tour Huếtour Bà Nàtour Cù Lao Chàm

Danh mục tour