DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Những bãi biển dành cho dịp lễ đầu hè 30/04/2015

Kỳ nghỉ 30/4 kéo dài 6 ngày sắp tới chắc chắn sẽ là cơ hội để bạn và gia đình có thể cùng nhau đi biển, tận hưởng không khí vui tươi, thoải mái. Dulichvietnam.com.vn gợi ý cho các bạn những bãi biển tuyệt vời trên dải đất hình chữ S để bạn có thể có một kì nghỉ lễ thú vị nhé.

Biển Nha Trang
Nha Trang là một trong những thành phố du lịch biển nổi tiếng ở Việt nam rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Bờ biển Nha Trang trải dài 6km là cátvàng, màu nước biển xanh khiến du khách ngắm nhìn cũng phải mê. Tại đây cũng có rất nhiều trò chơi giúp du khách thoả mãn chuyến du lịch tạ đây nhân dịp 30/4-1/5.
bien nha trang
Bên cạnh đấy, du khách cũng có thể đăng ký tham gia các hoạt động như: lặn ngắm san hô, cùng hàng loạt các hoạt động biển như lặn ngắm san hô, chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền kayak…

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Khách du lịch có thể tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch. Chưa kể, do bờ biển không sâu, khách sẽ có cảm giác yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An...
bien my khe da nang
Đảo Cô Tô
Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ đến mơ mộng mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng, biển đảo Cô Tô đang được nhiều người lựa chọn là điểm đến du lịch hấp dẫn. Cô Tô không chỉ là điểm đến thú vị dành cho du khách Việt Nam mà còn rất được lòng các du khách nước ngoài khi đến với Việt Nam. Đây cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.
dao co to
Biển Sầm Sơn- Thanh Hóa
Bãi biển Sầm Sơn chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bãi cát thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khoẻ con người. Ngoài bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam – thắng cảnh nổi tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại rất thích hợp cho gia đình bạn nhân dịp 30/4-1/5.
bien sam son
Bãi dài Phú Quốc
Có đường bờ biển dài gần 20km, Bãi Dài được xem là thiên đường với nắng vàng, nước mát và không gian tĩnh lặng hoang sơ, là nơi lý tưởng để tắm nắng, ngắm hoàng hôn và bơi lặn. Vào năm 2008, Bãi Dài được bình chọn là đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.
dao phu quoc
Mũi Né, Phan Thiết
Nơi đây là một điểm nghỉ dưỡng khá nổi tiếng với những bài cát trắng trải dài trong nắng vàng rực rỡ. Nếu là người thích hải sản tươi sống, bạn có thể lang thang sâu trong thành phố, nơi có những chợ hải sản tươi ngon, được đánh bắt trong ngày.
mui ne
Quan Lạn, Quảng Ninh
Nơi đây còn có bãi biển Minh Châu cát trắng mịn lộng gió và bãi biển Sơn Hào với không gian thơ mộng và quyến rũ với những cồn cát lớn vàng óng chạy dài cả cây số, rừng dương xanh ngắt, những thảm rau muống biển xanh rì, những bãi biển như chưa hề có bàn tay con người tác động…
quang lang
Cát Bà, Hải Phòng

Trong đó, điều tuyệt vời nhất kéo du khách đến đây là làn nước mát trong ở các bãi biển lớn nhỏ trải khắp vùng đảo. Đảo Cát Bà có 3 bãi tắm nổi tiếng, trong đó bãi Cát Cò 1 rộng hơn cả, có ba mặt gần như được bao bọc bởi núi đá. Bãi tắm Cát Cò 2 và 3 nhỏ hơn nhưng khá yên bình. Các bãi tắm được nối với nhau bằng một con đường nhỏ men theo triền núi vô cùng thơ mộng.
dao cat ba
Cửa Lò, Nghệ An
Không có những khu resort hay khách sạn năm sao, dịch vụ du lịch Cửa Lò còn chập chững ở thời kỳ đang phát triển. Chính vì vậy, du khách thập phương tìm đến đây không phải để tận hưởng trọn vẹn những ưu ái của thiên nhiên, đất trời hay những tiện nghi, xa hoa của một kỳ nghỉ mát. Họ tìm đến đây để nghỉ ngơi trong cái cảm giác thư thái nơi miền đất hiền hòa và có phần chân chất ấy.

Biển Nhật Lệ, Quảng Bình
Bãi biển Nhật Lệ tọa lạc tại cửa sông Nhật Lệ. Biển Nhật Lệ kéo dài một màu cát trắng, những lúc trời thanh gió mát, nước biển trong vắt, cát mịn, cứng óng ánh có thể đạp xe hay chơi bóng đá một cách thoải mái.  
nhat le quang binh
Nguồn: http://www.dulichvietnam.com.vn ( tác giả Nguyệt Ánh )

Danh mục tour