DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng về đêm

Nếu một lần đến du lịch với thành phố Đà Nẵng thì du khách chớ bỏ qua thú vui du ngoạn trên sông Hàn về đêm bằng du thuyền. Thành phố về đêm mang lại cho du khách một góc nhìn khác so với ban ngày náo nhiệt và sôi động là một vẻ đẹp làm say đắm lòng người.

Những năm gần đây, du lịch thành phố Đà Nẵng phát triển, nhiều cây cầu hiện đại và độc đáo được bắc qua sông, tạo nên những điểm nhấn kiến trúc độc đáo cho dòng sông- trung tâm của bức tranh đô thị Đà Nẵng hiện đại nhất miền Trung.

Sông Hàn vốn đẹp lung linh đêm về bởi đêm xuống nó khoác lên mình lớp áo lộng lẫy của hàng ngàn ánh đèn đủ màu sắc. Cũng chính con sông chảy giữa lòng thành phố này đã tạo điểm nhấn cho đô thị văn minh, hiện đại nhưng lại không kém phần thơ mộng.

Có nhiều cách để du khách ngắm cảnh sông Hàn nhưng loại hình hiện nay đang hấp dẫn du khách hơn cả chính là đi du thuyền trên sông, ngắm cảnh thành phố từ mặt sông. Với chi phí hợp lý, quý khách có thể đặt chân lên một trong những du thuyền lớn nhất ở đây. Nhâm nhi ly nước, du khách thoải mái vừa ngắm cảnh, vừa trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè, người thân, hoặc chụp ảnh lưu niệm ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thành phố nhìn từ dưới lòng sông.

Chuyến đi bắt đầu đưa quý khách đến với cầu Trần Thị Lý, cây cầu mô phỏng hình tượng của cánh buồm vươn ra biển khơi, mang khát vọng hòa mình ra biển lớn của con người Đà Nẵng. Xuôi ra cửa biển Thuận Phước, quý khách sẽ được du thuyền đưa qua gầm cầu Rồng, cây cầu mang hình dáng con rồng thép lớn nhất thể giới đầu hướng ra biển Đông. Thân rồng được trang trí ánh sáng lung linh, huyền ảo, đây là điểm nhấn kiến trúc và trở thành biều tượng mới của thành phố này. Trên hành trình tham quan, thắng cảnh, du khách có thể thả hoa đăng trên sông để cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến với người thân, gia đình và cả bản thân mình.

Ngồi trên du thuyền ngắm nhìn thành phố mới phần nào hiểu được rằng vì sao mà người Đà Nẵng yêu con sông Hàn đến thế, bởi lẽ đó mà có nhiều bài hát sáng tác về Đà Nẵng gắn với hình ảnh con sông này. Có thể nói dòng sông chính là nguồn cảm hứng sáng tác của rất nhiều nhà thơ, nhạc sĩ, nghệ sĩ, và dòng Hàn giang cũng theo đó mà trở thành hình tượng quen thuộc trong những bài thơ, bài hát về thành phố biển này

Đúng là có đến Đà Nẵng thì mới hiểu được rằng tại sao người dân thành phố này lại say mê quê hương mình đến như vậy. Quá nhiều điều để họ tự hào: tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ khiến diện mạo đô thị thay đổi nhanh chóng. Hai bên bờ sông là những tòa nhà cao ốc, những công trình hiện đại xứng tầm với một đô thị trung tâm của miền Trung. Tuy đô thị Đà Nẵng mang nét đẹp hiện đại nhưng cuộc sống ở đây vẫn toát lên vẻ thanh bình, yên ả. Do vậy mà du khách vẫn dễ dàng cảm nhận được sự lãng mạn của cảnh vật nơi đây.

Thả hồn theo điệu nhạc du dương trên du thuyền, vươn người hứng làn gió mát có vị mằn mặn của biển thổi vào, du khách đã đến với hành trình đi du thuyền dưới trời đêm, trên con sông Hàn thì chắc hẳn khi trờ về không bao giờ quên trong kí ức về một con sông đẹp và say mê lòng người đến như vậy. Và rồi chắc hẳn lại sẽ thấy nhớ… và muốn quay trở lại đây để được ngao du trên con sông này thật nhiều lần nữa.

Hãy một lần du ngoạn bằng du thuyền trên sông Hàn, du khách sẽ có một góc nhìn khác về thành phố, sẽ thấy được vẻ đẹp làm say đắm lòng người của thành phố này mãnh liệt như thế nào.

Tham khảo thêm các tour ghép: tour ghép đi Bà Nà 1 ngày, tour Đà Nẵng Huế 1 ngày, tour ghép Đà Nẵng Cù Lao Chàm

Danh mục tour