DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Điểm đến lý tưởng mới của Đà Nẵng Helio Center

Sáng ngày 11/02/2015, Trung tâm giải trí phức hợp – Helio Center (đường 2-9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) đã được khai trương và đưa vào hoạt động sau hơn 4 năm nghiên cứu và đầu tư xây dựng của Công ty TNHH Khởi Phát.

Helio Center là một Trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Với diện tích sử dụng hơn 35.000m² và nằm tại trung tâm thành phố, xây dựng theo mô hình FEC (Family Entertainment Center ) được tư vấn bởi Công ty tư vấn White Hutchinson của Mỹ – Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xây dựng FEC.
helio
Helio Center có 3 sản phẩm chính: Helio Kids – Thiên đường vui chơi giải trí cho trẻ em; Helio Play- Thế giới trò chơi sôi động và mới lạ và đặc biệt Helio Food & Beverage – Không gian ẩm thực đa dạng và đặc sắc. Đặc biệt, rất tiện ích khi sử dụng các dịch vụ tại Helio Center với hình thức thanh toán bằng thẻ, quý khách được đăng ký thẻ miễn phí và chỉ cần nạp tiền và quẹt thẻ khi tham gia các dịch vụ.

Khu vui chơi mới lạ và khác biệt đậm tính giáo dục dành cho gia đình này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Đà Nẵng những giây phút thật sự thư giãn, lành mạnh và thỏa mái. Bên cạnh đó, Helio Center cũng hy vọng góp phần tạo thêm một điểm nhấn trong hành trình dành cho khách du lịch khi đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Danh mục tour