DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Cung đường đẹp nhất Việt Nam

Đèo Hải Vân là con đường du lịch đẹp nhất Việt Nam nằm vắt ngang qua những ngọn núi cao nhất của dãy Trường Sơn nơi tiếp giáp với biển Đông.

Chinh phục cung đường đèo đẹp nhất và hiểm trở nhất Việt Nam này sẽ là một thử thách vô cùng thú vị với những ai thích phiêu lưu.
đèo Hải Vân
Xưa kia, vua Lê Thánh Tông trong một lần vi hành đã dừng lại trên đỉnh đèo ngắm cảnh làm thơ, ngạc nhiên trước cảnh đẹp và sự hùng vĩ nơi đây mà đặt tên cho Hải Vân là “Đệ nhất hùng quan”. Cái tên này sau được vua Minh Mạng khắc lên cổng đá dựng tại đỉnh đèo.
anh deo Hai Van
Đèo Hải Vân có chiều dài hơn 20km, đường qua đèo được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Trước kia khi Hầm Hải Vân chưa đưa vào hoạt động, đường qua đèo luôn là nỗi lo của tài xế. Giờ đây, phương tiện qua đèo vắng vẻ hơn, chủ yếu là xe máy. Chính vì vậy, cung đường đèo nổi tiếng này trở thành điểm du lịch hấp dẫn với du lịch bụi, phượt.

Đứng trên đèo Hải Vân, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng bên dòng sông Hàn, đỉnh Sơn Trà mây mờ bao phủ hay quay sang hướng Bắc là Huế mộng mơ với đầm Lập An, làng chài Lăng Cô đẹp như tranh vẽ.
lang co da nang
Còn rất nhiều điều thú vị khi đến với “đệ nhất hùng quan” đèo Hải Vân. Vì thế, nếu có cơ hội, các bạn hãy thử trải nghiệm du lịch đèo Hải Vân bằng phương tiện giá rẻ để cảm nhận phong cảnh nơi đây.

Nguồn: https://vtv.vn

Danh mục tour