DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Chọn thiên đường tình yêu Đà Lạt cho mùa lễ tình nhân năm nay

Với cảnh sắc hữu tình, Cung đường tình yêu Đà Lạt hứa hẹn là điểm đến lãng mạn, mang thông điệp tình yêu vĩnh cửu cho các cặp đôi trong dịp lễ tình nhân năm nay.

Ngày lễ tình nhân 14/2 đã trở thành một ngày lễ có ý nghĩa đối với các cặp đôi trên toàn thế giới. Vào ngày này, các cặp đôi muốn lựa chọn cho mình một điểm đến trữ tình, thơ mộng để có những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên nhau. Đà Lạt thơ mộng, lãng mạn chính là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất trong mùa tình nhân. Năm 2016, ngày Valentine càng đặc biệt hơn khi rơi vào dịp Tết Nguyên đán (mùng 7 Tết).

Cung đường tình yêu được nối dài từ khu vực hồ Đa Thiện lên đỉnh núi với những cổng hoa xinh xắn dọc theo lối đi và được tạo nên bởi các viên gạch hình trái tim lớn, đặc biệt hơn cả là có in dấu vân tay của các cặp đôi. Trong dịp này, năm cặp đôi sẽ có cơ hội lưu dấu vân tay và đặt những viên gạch đầu tiên lên “Cung đường tình yêu”. Đây là dịp để các bạn trẻ thể hiện tình cảm của mình, cùng một nửa lưu giữ hạnh phúc.

Ngoài cuộc thi ảnh online dành riêng cho các cặp đôi, khu du lịch Thung lũng tình yêu còn tổ chức các chương trình ca múa nhạc và gameshow ấn tượng. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm khai trương Cung đường tình yêu vĩnh cửu lần đầu tiên tại Việt Nam - nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi trong mùa Valentine này.

Đến với “Cung đường tình yêu”, chắc chắn các bạn trẻ sẽ được hòa mình vào không khí chào đón Valentine 2016 vui tươi và đầm ấm. Dưới khí trời se lạnh đặc trưng của Đà Lạt, trong một không gian ngập tràn hoa thơm, các cặp đôi sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, tham gia các chương trình gameshow ấn tượng với nhiều giải thưởng có ý nghĩa, được chụp hình với các booth chụp hình lãng mạn mang màu sắc tình yêu… Cung đường tình yêu là điểm đến lãng mạn và mang thông điệp của tình yêu vĩnh cửu đến với mọi người.

Trong ngày này, sẽ có năm cặp đôi được lưu dấu vân tay và đặt những viên gạch đầu tiên lên cung đường tình yêu. Đây là dịp để các bạn trẻ thể hiện tình cảm của mình, cùng một nửa lưu giữ hạnh phúc.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắp xếp một chuyến du lịch cùng nửa kia yêu thương của mình đến thành phố tình yêu trong lễ valentine năm nay.

Danh mục tour